Quản lý các khu vực bán hàng
Trong khu vực bán hàng sẽ được phân chia ra các mã khu vực khác nhau để dê dàng hơn trong việc quản lý.
Trong mỗi khu vực bộ phận kinh doanh sẽ có quản lý về phòng, quản lý bàn, quản lý về giá, quản lý bếp cũng như các chương trình khuyến mại để có tính đồng nhất cao hơn và quy trình diễn ra được suôn sẻ hơn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
5 cách tránh thất thoát trong kinh doanh khách sạn
Thất thoát trong kinh doanh khách sạn luôn là vấn đề đau đầu đối với [...]
Th5
Các dịch vụ tiện ích trong khách sạn giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh
Khi lưu trú tại khách sạn, ngoài việc nghỉ ngơi khách hàng còn có nhu [...]
Th5
Xây dựng chiến lược tối ưu doanh thu cho khách sạn
Cải thiện, nâng cao lợi nhuận luôn là mong muốn của những nhà quản lý [...]
Th5
5 Tips nâng cao trải nghiệm khách hàng thúc đẩy doanh thu khách sạn
Du lịch Việt Nam đang dần phục hồi sau đại dịch covid. Kinh doanh khách [...]
Th4
Chiến lược tốt nhất để giảm chi phí vận hành khách sạn là gì?
Nhiều khách sạn rời vào tình trạng khó khăn vì chi phí vận hành khách [...]
Th4
10 Cách giúp nâng cao năng suất bán phòng khách sạn trên mạng internet
Kinh doanh bất cứ ngành nghề nào doanh thu cũng luôn là điều quan trọng [...]
Th4
Cách quản lý khách sạn đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ
Nhiều nhà quản lý khách sạn vẫn đau đầu khi chưa tìm ra cách vận [...]
Th4
Xử lý khéo léo những phàn nàn của khách hàng tại khách sạn
Khi kinh doanh khách sạn chắc chắn sẽ gặp phải những tình huống phàn nàn [...]
Th4