Sơ đồ buồng phòng đa dạng(Sơ đồ buồng phòng hiển thị cho nhiều ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị trong một ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị thông tin chi tiết)
Kiểm tra tình trạng phòng
Quản lý khách lưu trú(Thêm người vào phòng,Thêm phòng vào đoànQuản lý chuyển phòngXóa, hủy đặt phòngDanh sách khách hủy đặt phòng,Thêm khách vào hàng đợi,Danh sách khách trong hàng đợi,Khôi phục khách hủy đặt phòng, khách trong hàng đợi)
Quản lý khách check in/ check out
Quản lý đặt phòng khách đoàn/khách lẻ
Quản lý xe đón /tiễn sân bay * Quản lý giao ca
Quản lý giao ca
Chuyển thanh toán linh hoạt (Quản lý thanh toán, in check
out bill Tách gộp hóa đơn Chuyển thanh toán giữa các phòng với nhau Chuyển thanh toán cho đoàn)
Hệ thống báo cáo chi tiết (In danh sách khách dự kiến đến, In danh sách khách dự kiến đi, In danh sách khách sinh nhật In danh sách phòng F.O.C, In danh sách khách lưu trú, Thống kê ngày khách, lượt khách Báo cáo thống kê tổng hợp cuối ngày, Doanh thu chi tiết cuối ngày, Báo cáo doanh thu tháng, Xem thống kê nhanh trong ngày)
Tin Tức CÙNG LOẠI
Nghệ thuật xử lý khủng hoảng dịch vụ khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc đối mặt với phàn nàn của [...]
Th7
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn: Bí quyết vượt trội trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh ngành du lịch cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc nâng cao [...]
Th7
Bí quyết tối ưu hóa doanh thu khách sạn: Nắm vững 7 chỉ số quan trọng này
Trong môi trường kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc chỉ nhìn vào con [...]
Th7
Quy trình chuyển ca nhân viên trong khách sạn mà bạn nên biết
Một quy trình chuyển ca trong khách sạn chuyên nghiệp không chỉ giúp nhân viên [...]
Th7
4 Bước xây dựng chính sách giá từng phòng trong kinh doanh khách sạn 2025
Việc xây dựng một chính sách giá thông minh và linh hoạt cho từng loại [...]
Th7
Chậm trễ bảo trì khách sạn đang phá hoại trải nghiệm của khách hàng như thế nào?
Trong ngành dịch vụ khách sạn, sự hài lòng của khách hàng không chỉ là [...]
Th7
10 loại khách du lịch bạn có thể thu hút đến khách sạn của mình
Tiếp thị du lịch truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Ngày nay, nhiều [...]
Th7
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7