Sơ đồ buồng phòng đa dạng(Sơ đồ buồng phòng hiển thị cho nhiều ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị trong một ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị thông tin chi tiết)
Kiểm tra tình trạng phòng
Quản lý khách lưu trú(Thêm người vào phòng,Thêm phòng vào đoànQuản lý chuyển phòngXóa, hủy đặt phòngDanh sách khách hủy đặt phòng,Thêm khách vào hàng đợi,Danh sách khách trong hàng đợi,Khôi phục khách hủy đặt phòng, khách trong hàng đợi)
Quản lý khách check in/ check out
Quản lý đặt phòng khách đoàn/khách lẻ
Quản lý xe đón /tiễn sân bay * Quản lý giao ca
Quản lý giao ca
Chuyển thanh toán linh hoạt (Quản lý thanh toán, in check
out bill Tách gộp hóa đơn Chuyển thanh toán giữa các phòng với nhau Chuyển thanh toán cho đoàn)
Hệ thống báo cáo chi tiết (In danh sách khách dự kiến đến, In danh sách khách dự kiến đi, In danh sách khách sinh nhật In danh sách phòng F.O.C, In danh sách khách lưu trú, Thống kê ngày khách, lượt khách Báo cáo thống kê tổng hợp cuối ngày, Doanh thu chi tiết cuối ngày, Báo cáo doanh thu tháng, Xem thống kê nhanh trong ngày)
Tin Tức CÙNG LOẠI
Định giá phòng động là gì? Tất tần tật về giá phòng động trong kinh doanh khách sạn
Trong thị trường kinh doanh sẽ luôn có sự biến động, đặc biệt là kinh [...]
Th11
6 Xu hướng công nghệ trong kinh doanh khách sạn chủ doanh nghiệp cần cập nhật ngay
Sau đại dịch du lịch đang ngày càng được phục hồi và phát triển mạnh [...]
Th11
Tìm hiểu từ A – Z quy trình đào tạo nhân viên khách sạn đúng chuẩn
Đào tạo nhân viên khách sạn trở thành một phần không thể thiếu để giúp [...]
Th11
5 Mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn
Quầy lễ tân là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và lễ tân đóng [...]
Th11
Dự kiến 4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025
Năm 2024 là một năm đầy biến động của thế giới từ suy thoái kinh [...]
Th11
Lối đi nào cho các doanh nghiệp du lịch truyền thống trong thời đại số?
Trong thời đại công nghệ số phát triển như một cơn sóng thần, việc thay [...]
Th10
Công nghệ AI trong ngành dịch vụ khách sạn: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, khi công nghệ và Internet được tích [...]
Th10
Tối ưu hóa chiến lược thu hút khách hàng cho chủ khách sạn
Quý 3 năm 2024 tiếp tục cho thấy những xu hướng đáng kể trong quản [...]
Th10