Đầu tư cơ sở vật chất vào đội ngũ nhân sự của bạn
Đảm bảo rằng mọi bộ phận trong khách sạn của bạn có các công cụ thích hợp mà họ cần để thực hiện công việc hàng ngày. Điều này có thể dễ dàng như đảm bảo rằng đội dọn phòng của bạn luôn có công cụ dụng cụ phù hợp. Hoặc quầy lễ tân luôn có sẵn giấy và văn phòng phẩm, máy in. Ở quy mô lớn hơn, nó đảm bảo rằng khách sạn của bạn có một hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (PMS) mạnh mẽ, thân thiện với người dùng và các công cụ như Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS để giúp họ giao tiếp và giữ cho thông tin của khách luôn cập nhật và có thể truy cập được.
Trao quyền cho nhân viên của bạn
Khuyến khích nhân viên của bạn đưa ra quyết định khi không có người quản lý. Hãy để các nhân viên lễ tân hoặc nhân viên phục vụ phòng của bạn xử lý các mối quan tâm của khách ngay lập tức, trước khi chúng leo thang. Người quản lý muốn có mặt nhiều như vậy thì không thể để họ có mặt mọi lúc. Hãy tin tưởng rằng bạn đã đào tạo tốt nhóm của mình và họ biết cách làm đúng với khách của bạn, việc này có thể cải thiện và tăng năng suất khách sạn.
Phần mềm quản lý khách sạn thông minh
Phần mềm điều hành khách sạn có thể giúp nhóm của bạn quản lý công việc, trách nhiệm giải trình và giao tiếp. ezihotel PMS cung cấp dịch vụ nhắn tin cho khách, dọn phòng, cung cấp dịch vụ, dịch vụ khách và bảo trì phòng ngừa, tất cả những điều này, vào cuối ngày, giúp nhóm của bạn cung cấp dịch vụ đặc biệt. Công nghệ là người bạn của bạn và nó có thể hỗ trợ các công việc thủ công tốn nhiều thời gian.
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp
Khi nói đến giao tiếp và hoạt động hợp lý, thông tin là sức mạnh, vì vậy hãy đảm bảo nhóm của bạn có tất cả thông tin họ cần để thành công. Đảm bảo nhóm của bạn cảm thấy thoải mái với những gì đang diễn ra vào ngày hoặc tuần cụ thể đó. Nhân viên được thông báo giúp khách cảm thấy thoải mái. Đảm bảo tên của các khách VIP và sự kiện của khách sạn hiển thị ở phía sau các khu vực trong nhà và trong ghi chú được ghim của phần mềm hoạt động của nhóm bạn.
Yêu cầu nhân viên của bạn luôn đóng góp ý kiến
Các phiên phản hồi ứng viên với nhóm của bạn rất có giá trị, việc này cũng có thể tăng năng suất khách sạn. Không ai hiểu rõ khách hàng và sở thích của họ hơn họ. Họ biết cách đảm bảo kỳ nghỉ của khách thật đáng nhớ, vì vậy hãy hỏi họ nghĩ gì và lấy đề xuất để cải thiện.
Nhân viên phục vụ phòng có thể có các mẹo để tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt tiêu chuẩn, hãy kết hợp điều này vào khóa đào tạo của bạn. Nhóm kỹ sư có thể có một danh sách các hạng mục mà họ luôn sửa chữa, có thể đã đến lúc thay thế tất cả chúng cùng nhau. Nhóm của bạn nhìn thấy một khía cạnh khác trong hoạt động của khách sạn, điều này làm cho thông tin chi tiết của họ trở nên vô cùng giá trị.
Luôn đọc các phiếu khảo sát sự hài lòng của khách và đánh giá trực tuyến
Chú ý đến phản hồi của khách và phiếu nhận xét. Một vị khách hài lòng là một vị khách sẽ tiếp tục trung thành với thương hiệu khách sạn hoặc khách sạn của bạn. Khách du lịch hiện đại rất hiểu biết và hay đi du lịch, cho dù đó là để kinh doanh hay giải trí. Hãy coi phản hồi của họ như một hình thức nghiên cứu thị trường.
Với tư cách là chủ khách sạn, các bài đánh giá cho phép bạn thấy những lỗ hổng trong hoạt động của mình cũng như các cách để nâng cao trải nghiệm của khách. So sánh các nhận xét với lần khôi phục dịch vụ gần đây, bạn có thể cải thiện quy trình hiện tại của mình những cách nào để giảm thiểu những chi phí đó trong khi vẫn đáp ứng kỳ vọng của khách?
Sự hiện diện trực tuyến của khách sạn của bạn rất quan trọng, vì vậy hãy đảm bảo phản hồi các bài đánh giá trên các trang web đánh giá và phương tiện truyền thông xã hội, cả tích cực và tiêu cực.
Đào tạo chéo đội ngũ nhân viên của bạn
Khách sạn là một hoạt động không ngừng 24/7 và không ngừng phát triển, tăng năng suất khách sạn. Nhiều nhân viên khách sạn có niềm đam mê tìm hiểu về các bộ phận khác, vậy tại sao không đào tạo họ?
Đào tạo giữa các bộ phận cho phép nhóm của bạn hiểu toàn bộ hoạt động của khách sạn. Ví dụ: nâng cấp phòng của khách khi nhận phòng có thể tạo ra phản ứng dây chuyền; tiện nghi đã được đặt trong phòng ban đầu của họ sẽ không có trong phòng mới của họ, đòi hỏi một tiện nghi mới phải được chuẩn bị và giao lại, thường yêu cầu công việc vào phút cuối từ các bộ phận khác.
Đào tạo giữa các bộ phận cũng cho phép các nhóm nhìn thấy những lỗ hổng trong giao tiếp và cách tốt hơn để giải quyết vấn đề khi họ hiểu toàn bộ hoạt động.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc lập lịch bảo trì phòng đều đặn
Một chiến lược doanh thu vững chắc cho phép bạn sắp xếp hết phòng để bảo trì và cập nhật dự phòng. Bảo trì dự phòng là điều cần thiết. Điều quan trọng cần nhớ là phòng khách sạn của bạn sẽ ở nơi khách lưu trú khi xa nhà. Họ muốn cảm thấy thoải mái trong một căn phòng hiện đại và sạch sẽ. Một khách sạn thành công thường xuyên quan tâm đến việc bảo trì lâu dài.
Luôn để khách dễ dàng giao tiếp với bạn.
Khách luôn bận rộn và đang di chuyển, không ai muốn xếp hàng đợi để đưa ra phản hồi hoặc bày tỏ sự lo lắng. Sử dụng các cuộc gọi theo dõi sau khi nhận phòng và nhắn tin trong khi khách vẫn ở trong nhà để kiểm tra khách. Một người khách sẽ có nhiều khả năng nói với bạn về bất kỳ mối quan tâm nào nếu bạn dễ dàng tiếp cận.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thích hợp cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét các tùy chọn từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Hiện nay phần mềm đang có 3 tháng dùng thử phần mềm eziHotel, sử dụng và trải nghiệm miễn phí cho khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về phần mềm quý vị có thể truy cập:
Website: ezihotel.vn hay fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!
Xem Thêm:
Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel – Giải pháp toàn diện cho ngành khách sạn
Tin Tức CÙNG LOẠI
Tính năng liên kết đặt phòng miễn phí của Google – Free Booking Links
Hãy cùng eziHotel tìm hiểu xem tính năng Free Booking Links của Google hỗ trợ [...]
Th12
Blackout Dates là gì? Tìm hiểu về Blackout Dates trong kinh doanh khách sạn
Blackout Dates có lẽ là một thuật ngữ mới lạ đối với nhiều người. Vậy [...]
Th12
4 Lỗi trong quản lý doanh thu mà phần lớn các khách sạn mắc phải
Xã hội đã phát triển đến thời đại công nghệ số nhưng nhiều khách sạn [...]
Th12
Khó khăn trong quản lý khách sạn và giải pháp tối ưu hóa hoạt động
Quản lý khách sạn theo kiểu truyền thống gặp nhiều khó khăn, tốn thời gian, [...]
Th12
6 Tips giúp khách sạn cải thiện thứ hạng trên OTA hiệu quả
Bán phòng thông qua các kênh OTA đã dần trở nên quen thuộc, là xu [...]
Th12
Những tác động của đánh giá trực tuyến đối với kinh doanh khách sạn
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đặc thù, những ý kiến đánh [...]
Th11
Ngành du lịch hòa nhịp cùng làn sóng thanh toán không dùng tiền mặt
Theo Visa, cuộc cách mạng kỹ thuật số đang làm thay đổi phương thức thanh [...]
Th11
Top 6 kênh marketing khách sạn hiệu quả nhất hiện nay
Marketing là một hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Thông qua [...]
Th11