Phần mềm quản lý bán phòng khách sạn (channel manager) được biết đến như một công cụ đắc lực giúp cho các nhà đầu tư, các nhà quản lý tăng hiệu suất công việc một cách đáng kể, đặc biệt là trong bối cảnh du lịch online đang phát triển và cạnh tranh khốc liệt như hiện tại.
Và dưới đây là những lý do mà phần mềm quản lý khách sạn EziHotel PMS tổng hợp được:
1.Thay đổi thị trường: Thị trường du lịch luôn luôn thay đổi theo thời gian, để không bị tụt lại phía sau các nhà quản lý cần phải điểu chỉnh cách quản lý khách khách sjan để phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trong kỷ nguyên 4.0.
2.Cập nhật nhanh chóng: Thay vì phải mất hàng giờ đồng hồ để cập nhật những thông tin liên quan đến buồng phòng, channel manager có thể tự động cập nhật những thông tin cần thiết một cách thường xuyên, liên tục.
3.Đánh giá và phản hồi từ khách hàng: Việc thu thập các phản hồi, đánh giá từ khách hàng có thể giúp channel manager có những thay đổi tích cực trong việc cải thiện dịch vụ và tối ưu hóa quản lý khách sạn.
4.Thay đổi điều khoản với các nhà cung cấp dịch vụ: Nếu các điều khoản với các nhà cung cấp dịch vụ thay đổi, channel manager có thể phải thay đổi cách quản lý khách sạn để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tự động.
5.Mục tiêu kinh doanh mới: Nếu mục tiêu kinh doanh của khách sạn thay đổi, channel manager có thể phải thay đổi cách quản lý để đạt được mục tiêu mới.
6.Thay đổi trong nhân sự: Nếu có thay đổi trong nhân sự hoặc sự thay đổi các vị trí trong khách sạn, channel manager có thể phải thay đổi cách quản lý để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được thực hiện một cách hiệu quả.
Chủ và quản lý khách sạn thường phải lo cả trăm thứ việc cùng lúc. Theo dõi dặt phòng rất quan trọng nhưng cũng rất mất thời gian. Channel manager có thể đưa đặt phòng về phần mềm quản lý khách sạn theo thời gian thực, và phần mềm quản lý khách sạn sẽ tự đồng bộ phòng hai chiều lên kênh online. Bạn chỉ cần thao tác tập trung để điều chỉnh giá và phòng trống. Dùng phần mềm quản lý khách sạn để chuyển khách, đóng mở phòng,…thông qua channel manager. Một giải pháp tổng thể như vậy sẽ giúp bạn cũng như các nhân viên theo dõi chính xác điều gì xảy ra trong khách sạn. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, giảm overbooking và tăng hiệu quả quản lý.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp như trên, hãy dùng thử EziHotel PMS – phần mềm quản lý khách sạn!.