Tách gộp hóa đơn
Với phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS việc thanh toán và tách gộp hóa đơn rất dễ dàng và tiện lợi.
Với những hóa đơn sử dụng các dịch vụ tại điểm bán trong khách sạn như nhà hàng, quầy bar, cafe, … khách có thể thanh toán trực tiếp tại quầy hoặc chuyển thẳng về hóa đơn tiền phòng.
Với những khách đoàn hoặc những khách hàng sử dụng từ 2 phòng trở lên sẽ rất tiện lợi khi có thể chuyển hóa đơn sang phòng khác hoặc gộp tất cả hóa đơn về 1 phòng theo yêu cầu của khách hàng.
Chuyển hóa đơn:
Gộp hóa đơn:
Tin Tức CÙNG LOẠI
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5
Quy trình thực hiện tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách
Việc quản lý thông tin đặt phòng tại khách sạn là một công việc quan [...]
Th5
Làm sao khi khách hàng không hài lòng chất lượng phòng?
Phòng khách sạn sạch đẹp, chính là yếu tố then chốt để mang lại sự [...]
Th5
Khách sạn phân tích dữ liệu để dự đoán và quản lý nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm như thế nào?
Mùa cao điểm mang đến cả những cơ hội sinh lợi và những thách thức [...]
Th5
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5
Kiểm soát hàng nhập – xuất hàng của khách sạn như thế nào?
Trong quản lý các hình thức khách sạn, vấn đề quản lý kho hàng hóa, [...]
Th5