Tách gộp hóa đơn
Với phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS việc thanh toán và tách gộp hóa đơn rất dễ dàng và tiện lợi.
Với những hóa đơn sử dụng các dịch vụ tại điểm bán trong khách sạn như nhà hàng, quầy bar, cafe, … khách có thể thanh toán trực tiếp tại quầy hoặc chuyển thẳng về hóa đơn tiền phòng.
Với những khách đoàn hoặc những khách hàng sử dụng từ 2 phòng trở lên sẽ rất tiện lợi khi có thể chuyển hóa đơn sang phòng khác hoặc gộp tất cả hóa đơn về 1 phòng theo yêu cầu của khách hàng.
Chuyển hóa đơn:
Gộp hóa đơn:
Tin Tức CÙNG LOẠI
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3
Phân tích phản hồi của khách hàng và hiệu suất khách sạn
Việc phân tích phản hồi phản hồi của khách hàng và hiệu suất hoạt động [...]
Th3
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả?
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn đòi hỏi sự kết hợp giữa [...]
Th3
Giá Net, giá Gross là gì? Khách sạn nên áp dụng giá Net hay giá Gross trong kinh doanh?
Thuật ngữ “giá Net, giá Gross” có lẽ đã quá quen thuộc với những doanh [...]
Th3
Báo cáo đầy đủ công việc của từng bộ phận trong khách sạn như thế nào?
Các bộ phận trong khách sạn đều có nhiệm vụ, công việc riêng nhưng đều [...]
Th3
9 cách thu hút khách hàng quay trở lại đặt phòng khách sạn
Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu [...]
Th3
ALOS là gì? ALOS ảnh hưởng như thế nào đối với kinh doanh khách sạn
Chỉ số ALOS (Average Length of Stay) là một trong những thước đo quan trọng [...]
Th2