Tăng doanh thu nhờ tính năng có trong phần mềm quản lý khách sạn

Nếu bạn muốn tăng doanh thu cho khách sạn của mình, thì phần mềm quản lý khách sạn là một công cụ không thể thiếu. Để giúp bạn tăng doanh thu, phần mềm cần có các tính năng quản lý phòng, đặt phòng, giá cả, khách hàng và đặt phòng nhóm,… Với các tính năng này, bạn có thể quản lý khách sạn của mình một cách hiệu quả và thu hút được nhiều khách hàng đến lưu trú.

Phần mềm quản lý khách sạn là gì?

Phần mềm quản lý khách sạn là một ứng dụng phần mềm được thiết kế để giúp các khách sạn quản lý các hoạt động của mình như đặt phòng, quản lý kho, thanh toán và quản lý khách hàng. Phần mềm này cũng cung cấp các tính năng quản lý phòng, bao gồm lịch đặt phòng, phòng trống và phòng đã được đặt.

Ngoài ra, phần mềm quản lý khách sạn còn cung cấp các tính năng khác như quản lý tài chính, định giá và các báo cáo về hoạt động của khách sạn. Nó cũng có thể tích hợp với các công nghệ khác để quản lý các dịch vụ khách sạn như đặt vé máy bay, đặt tour du lịch và đặt bàn ăn. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn giúp khách sạn tăng năng suất, giảm chi phí và tăng trải nghiệm của khách hàng, giúp khách sạn tăng doanh thu và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Các tính năng tăng doanh thu có trong phần mềm quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn cung cấp nhiều tính năng giúp tăng doanh thu của khách sạn, bao gồm:

Công cụ đặt phòng: một tính năng quan trọng của phần mềm quản lý khách sạn. Nó cho phép khách hàng đặt phòng dễ dàng và nhanh chóng thông qua các kênh trực tuyến, giúp tăng cơ hội bán phòng và doanh thu của khách sạn. Khách hàng có thể xem thông tin về các phòng trống, giá cả, tiện nghi của phòng, và thực hiện đặt phòng trực tuyến một cách thuận tiện từ trang web của khách sạn hoặc các trang đặt phòng trực tuyến khác. Điều này giúp tăng sự tiện lợi cho khách hàng và giảm thiểu thời gian và chi phí của khách sạn trong việc quản lý đặt phòng.

Trình quản lý giá: một tính năng quan trọng của phần mềm quản lý khách sạn. Nó cho phép khách sạn định giá phòng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mùa, thời gian, yêu cầu đặc biệt của khách hàng, sự kiện địa phương, cung cầu thị trường, và nhiều yếu tố khác. Bằng cách sử dụng trình quản lý giá, khách sạn có thể tối ưu hóa giá cả và tăng doanh thu bằng cách bán phòng với giá cao hơn khi nhu cầu đặt phòng cao và giảm giá khi nhu cầu đặt phòng thấp. Điều này giúp khách sạn cạnh tranh hiệu quả hơn trên thị trường và tối đa hóa doanh thu của mình.

Tính năng quản lý khách hàng là một phần quan trọng của phần mềm quản lý khách sạn. Nó giúp khách sạn quản lý thông tin khách hàng, lịch sử đặt phòng và sở thích của khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Điều này cho phép khách sạn tạo ra các gói dịch vụ tùy chỉnh và chương trình khách hàng thân thiết để tăng doanh thu từ khách hàng. Khách sạn có thể sử dụng thông tin đó để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tăng số lần đặt phòng của khách hàng, và tăng doanh thu bằng cách giữ chân khách hàng hiện có và thu hút khách hàng mới thông qua các chương trình khuyến mãi và quảng cáo

Trình quản lý kênh: cung cấp cho khách sạn một công cụ quản lý kênh đa nền tảng, giúp quản lý các kênh bán hàng trực tuyến khác nhau một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Với tính năng đồng bộ hóa các kênh trực tuyến và nhận đặt phòng trong khách sạn, các thông tin về số lượng khách và giá cả có thể được gửi và nhận theo chiều hai chiều.Điều này giúp cho người quản lý khách sạn có thể quản lý và tối ưu hóa các chiến lược giá cả và quản lý tình trạng phòng một cách hiệu quả hơn.

Tích hợp các dịch vụ khác: Phần mềm quản lý khách sạn còn tích hợp các dịch vụ khác như đặt vé máy bay, đặt tour du lịch, đặt bàn ăn, giúp tăng doanh thu của khách sạn thông qua các khoản phí phụ thu được tính vào hoá đơn của khách hàng. Vệc tích hợp các dịch vụ này vào phần mềm quản lý khách sạn cũng giúp cho khách sạn có thể quản lý và giám sát các dịch vụ này một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Chẳng hạn, thông qua phần mềm quản lý khách sạn, người quản lý khách sạn có thể quản lý các đơn đặt hàng, tình trạng thanh toán, hoặc thực hiện việc hủy đặt hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Việc sử dụng hệ thống quản lý khách sạn thông minh có tích hợp các tính năng trên sẽ góp phần làm tăng, cải thiện doanh thu khách sạn bạn quản lý.
Bên cạnh những tính năng cơ bản mà các phần mềm khác có, eziHotel PMS được tích hợp hóa đơn điện tử, điều mà không phải phần mềm nào cũng làm được. Việc tích hợp hóa đơn điện tử là một giải pháp quản lý toàn diện cho các khách sạn, nhà nghỉ và các cơ sở lưu trú khác. Với khả năng tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến báo cáo, quy trình quản lý hóa đơn chuyên nghiệp,.. việc quản lý và vận hành doanh nghiệp khách sạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Hiện nay, phần mềm khách sạn quản lý eziHotel đang có 3 tháng sử dụng miễn phí để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm. Bạn có thể đăng ký sử dụng thử phần mềm tại đây: https://s.net.vn/AaYa

Để tải ứng dụng trên các nền tảng:

Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!

Xem thêm:

Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel – Giải pháp toàn diện cho ngành khách sạn

Tin Tức CÙNG LOẠI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *