eziHotel PMS có một trình quản lý kênh tích hợp không chỉ đồng bộ hóa các kênh trực tuyến mà còn nhận được các đặt phòng trong khách sạn. Đó là lý do tại sao nó dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều.
eziHotel PMS có kết nối hai chiều là thông tin về số lượng khách và giá được gửi đến các kênh và nhận được đặt phòng.
Hệ thống quản lý kênh eziHotel PMS rất linh hoạt. Ngoài các tùy chọn gửi và nhận, tính khả dụng, chiết khấu và giá cả có thể được sửa đổi theo các kênh.
Các loại phòng ảo có thể được sử dụng và tình trạng sẵn có của loại phòng ảo có thể được xây dựng dựa trên các loại phòng thực tế.
Tin Tức CÙNG LOẠI
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3
Phân tích phản hồi của khách hàng và hiệu suất khách sạn
Việc phân tích phản hồi phản hồi của khách hàng và hiệu suất hoạt động [...]
Th3
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả?
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn đòi hỏi sự kết hợp giữa [...]
Th3
Giá Net, giá Gross là gì? Khách sạn nên áp dụng giá Net hay giá Gross trong kinh doanh?
Thuật ngữ “giá Net, giá Gross” có lẽ đã quá quen thuộc với những doanh [...]
Th3
Báo cáo đầy đủ công việc của từng bộ phận trong khách sạn như thế nào?
Các bộ phận trong khách sạn đều có nhiệm vụ, công việc riêng nhưng đều [...]
Th3
9 cách thu hút khách hàng quay trở lại đặt phòng khách sạn
Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu [...]
Th3
ALOS là gì? ALOS ảnh hưởng như thế nào đối với kinh doanh khách sạn
Chỉ số ALOS (Average Length of Stay) là một trong những thước đo quan trọng [...]
Th2