eziHotel PMS có một trình quản lý kênh tích hợp không chỉ đồng bộ hóa các kênh trực tuyến mà còn nhận được các đặt phòng trong khách sạn. Đó là lý do tại sao nó dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều.
eziHotel PMS có kết nối hai chiều là thông tin về số lượng khách và giá được gửi đến các kênh và nhận được đặt phòng.
Hệ thống quản lý kênh eziHotel PMS rất linh hoạt. Ngoài các tùy chọn gửi và nhận, tính khả dụng, chiết khấu và giá cả có thể được sửa đổi theo các kênh.
Các loại phòng ảo có thể được sử dụng và tình trạng sẵn có của loại phòng ảo có thể được xây dựng dựa trên các loại phòng thực tế.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Xây dựng chương trình khuyến mại cho khách sạn hiệu quả
Một chiến dịch khuyến mại được thiết kế thông minh và triển khai hiệu quả [...]
Th10
Tối ưu thời gian lưu trú khách hàng: Chìa khóa vàng tăng doanh thu khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc lấp đầy phòng trống thôi là [...]
Th10
7 Chiến lược đột phá cải thiện lòng trung thành của khách hàng khách sạn
Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thu hút [...]
Th9
Bứt phá doanh thu khách sạn nhờ phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng khách sạn chính là tài sản vô giá mà đôi [...]
Th9
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9
Tại sao khách sạn cần nghiên cứu thị trường khách du lịch?
Nghiên cứu thị trường khách du lịch là hành động bắt buộc đối với các [...]
Th9