Quản lý buồng phòng
- Phân hệ buồng phòng trên App.
- Quản lý Trạng thái phòng.
- Quản lý dịch vụ Minibar.
- Quản lý dịch vụ giặt là.
- Sơ đồ buồng phòng.
- Trạng thái buồng phòng.
- Thống kê buồng phòng trong ngày.
- Thống kê trạng thái buồng phòng theo khoảng thời gian tự chọn.
- Thiết đặt giá giặt là.
- Quản lý đồ Lost and Found.
- Công nghệ nổi bật Folio.
- Đây là công nghệ mới nhất của Microsoft, dễ dàng tương thích với các thiết bị cứng khác.
- Với bảo mật lên tới 3 lớp, dữ liệu được mã hóa tối ưu.
- Cơ chế back-up (sao lưu) dữ liệu tự động theo lịch trình.
- Giao diện đa ngôn ngữ, thân thiện, dễ sử dụng.
- Quản lý tài chính chặt chẽ từ lúc khách vào đến lúc ra.
- Tự động gán phòng và tìm kiếm phòng trống.
- Hệ thống báo cáo quản trị, báo cáo thuế cập nhật liên tục.
- Phân quyền chi tiết đến từng chức năng.
- Khả năng mở rộng, nâng cấp hệ thống dễ dàng.
Tin Tức CÙNG LOẠI
10 loại khách du lịch bạn có thể thu hút đến khách sạn của mình
Tiếp thị du lịch truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Ngày nay, nhiều [...]
Th7
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7
Đánh giá hiệu suất bán phòng: Chìa khóa tối ưu doanh thu và chiến lược kinh doanh khách sạn bền vững
Trong môi trường kinh doanh khách sạn cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc lấp [...]
Th7
7 Tình huống buồng phòng thường gặp và cách giải quyết chuyên nghiệp
Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping) được ví như trái tim, là những người hùng thầm [...]
Th6
Cách tận dụng AI trong chiến lược tiếp thị khách sạn và phân phối kênh
Theo nghiên cứu gần đây của Accenture, 84% giám đốc điều hành du lịch cho [...]
Th6
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6