Người gửi Sms và Email
Cho phép bạn gửi tin nhắn, thư điện tử không giới hạn,.. các tin nhắn, email sẽ được lưu lại. Màn hình hiển thị người gửi, người nhận, thời gian gửi/ nhận và nội dung thông báo, tin nhắn,…eziHotel cho phép bạn kết nối với nhân viên, khách hàng trao đổi trực tiếp.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9
Tại sao khách sạn cần nghiên cứu thị trường khách du lịch?
Nghiên cứu thị trường khách du lịch là hành động bắt buộc đối với các [...]
Th9
Quản lý nhân sự khách sạn như nào cho hiệu quả?
Quản lý nhân sự khách sạn hiệu quả không chỉ giúp thu hút, giữ chân [...]
Th9
Thực trạng và giải pháp cho vấn đề chủ đầu tư thường gặp trong quản lý vận hành khách sạn
Quản lý vận hành khách sạn phải đối mặt với nhiều vấn đề từ tình [...]
Th8
Quản lý nhân sự khách sạn: Vượt qua thách thức, tối ưu hiệu quả
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa [...]
Th8
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8