Sáng ngày 17/03 vừa qua, VNLINK mang đến Hội nghị chuyển đổi số ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh những giải pháp chuyển đổi số ngành du lịch su lịch khách sạn. Trong đó, nhiều nhà quản lý, đầu tư đặc biệt quan tâm đến “Giải pháp phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS”.
Tại hội nghị, các chuyên gia, nhà quản lý du lịch, hiệp hội, doanh nghiệp du lịch đã thảo luận về những tiềm năng, lợi thế, cơ hội, thách thức của du lịch Quảng Ninh. Trong đó, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm du lịch; tận dụng cơ sở hạ tầng đầu tư đồng bộ, hiện đại cho phát triển du lịch; ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số trong phát triển du lịch Quảng Ninh; xây dựng hệ sinh thái vận hành, quản lý và kinh doanh ngành dịch vụ – khách sạn trên nền tảng chuyển đổi.
Đây cũng là “lý do” chính mà VNLINK có mặt và đem đến 3 giải pháp chuyển đối số du lịch như: Giải pháp quản lý khách sạn thông minh eziHotel PMS, Hệ sinh thái du lịch 4.0, Hệ thống quản lý sân golf,… Trong đó được quan tâm hàng đầu là giải pháp quản lý khách sạn thông minh.
Tại bài phát biểu của mình, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần và truyền thông VNLINK đã chia sẻ rõ về đặc điểm cũng như các tính năng có trong eziHotel PMS. Cụ thể, hệ thống quản lý khách sạn eziHotel PMS: ” Chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý khách sạn tích hợp đầy đủ các tính năng để quản lý phòng, đặt phòng, thanh toán, quản lý kho, quản lý nhân sự, và quản lý tài chính.”
Đặc biệt, việc kết nối phần mềm quản lý khách sạn với hệ thống hóa đơn điện tử giúp giảm tối đa sai sót của nhân viên và đáp ứng được yêu cầu theo thông tư mới của tổng cục thuế. Hệ thống đặt phòng trực tuyến eziCM: cung cấp giải pháp đặt phòng trực tuyến đồng bộ tất cả các kênh bán phòng với phần mềm quản lý khách sạn, giúp giảm tối đa thao tác thủ công và tự động hóa hoàn toàn việc nhận đặt phòng của khách hàng; hệ thống quản lý – chăm sóc khách hàng eziCRM: cung cấp phần mềm quản lý khách hàng để quản lý thông tin khách hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả, Hệ thống thanh toán trực tuyến và kiểm soát công nợ tự động SmartLog: cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến để giúp các doanh nghiệp khách sạn và du lịch chuyển đổi sang hình thức thanh toán trực tuyến và đối soát công nợ tự động. Phần mềm được coi là giải pháp quản lý khách sạn một cách toàn diện khi tích hợp nhiều tính năng.
Với mong muốn đẩy mạnh du lịch nước nhà ngày càng phát triển mạnh hơn, VNLINK luôn cố gắng hết mình không ngừng thúc đẩy đi lên mang đến nhiều hơn những giải pháp thiết thực có tính khả thi cao. Đồng thời, cam kết phát triển và mở rộng hệ sinh thái du lịch 4.0 để từng bước cùng chuyển đổi số ngành du lịch. Cuối bài phát biểu, Ông Thiết có gửi lời chúc đến các đại biểu tham gia hội nghị cũng như tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển bền vững trong không chỉ lĩnh vực du lịch mà còn cả các lĩnh vực khác trong kinh tế – xã hội. Phần mềm eziHotel trở thành giiải pháp quản lý khách sạn hiệu quả, chuyên nghiệp mà khách sạn nào cũng nên sử dụng.
Hiện nay, phần mềm khách sạn quản lý eziHotel đang có 3 tháng sử dụng miễn phí để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm. Bạn có thể đăng ký sử dụng phần mềm tại đây: https://s.net.vn/AaYa
Liên hệ và tải app phần mềm eziHotel tại đây:
Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel: https://ezihotel.vn/
Hotline hỗ trợ & tư vấn : 0247 108 1012
Email: info@vnlink.vn
App Store: https://bit.ly/eziHotel-store
CH Play: https://bit.ly/eziHotel-Cplay
Xem thêm:
4 tính năng “vàng” được tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn eziHotel
Chống gian lận tiền phòng khách sạn: Sức mạnh của phần mềm quản lý eziHotel
Tin Tức CÙNG LOẠI
5 Mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn
Quầy lễ tân là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và lễ tân đóng [...]
Th11
Dự kiến 4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025
Năm 2024 là một năm đầy biến động của thế giới từ suy thoái kinh [...]
Th11
Lối đi nào cho các doanh nghiệp du lịch truyền thống trong thời đại số?
Trong thời đại công nghệ số phát triển như một cơn sóng thần, việc thay [...]
Th10
Công nghệ AI trong ngành dịch vụ khách sạn: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, khi công nghệ và Internet được tích [...]
Th10
Tối ưu hóa chiến lược thu hút khách hàng cho chủ khách sạn
Quý 3 năm 2024 tiếp tục cho thấy những xu hướng đáng kể trong quản [...]
Th10
Tối ưu dữ liệu khách đặt phòng để gia tăng doanh thu khách sạn
Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công của [...]
Th10
Lobby là gì? Tất tần tật những điều nhân viên khách sạn cần biết về Lobby
Chắc hẳn trong khi trò chuyện với khách hàng hay đồng nghiệp bạn sẽ thường [...]
Th10
7 bí kíp tăng doanh thu và bán phòng khách sạn hiệu quả
Bạn là chủ khách sạn hay nhà quản lý đều mong muốn khách sạn của [...]
Th10