eziCM giúp bán phòng trên các kênh OTA. eziCM giúp khách sạn đồng bộ giá, quỹ phòng tới các kênh OTAs và các ứng dụng bán phòng liên kết, việc quản lý giá sẽ được thực hiện trực tiếp trên phần mềm, giá bán phòng trong thừng thời điểm, từng tháng hay mùa vụ sẽ được setup và quản lý bởi bộ phận kinh doanh.
Các chính sách, chương trình khuyến mãi sẽ được lên kế hoạch, setup từ trước trên phần mềm tới thời gian quy định giá sẽ tự động nhảy về mức đã setup từ trước một cách chính xác.
Việc quản lý giá, chương trình khuyến mãi trực tiếp trên phần mềm giúp khách sạn nắm bắt, có những điều chỉnh một cách cập nhật nhất và nhanh chóng nhất. Khách sạn cũng dễ dàng hơn trong việc quản lý vận hành của các kênh OTAs theo thười gian thực.
Tin Tức CÙNG LOẠI
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5
Kiểm soát hàng nhập – xuất hàng của khách sạn như thế nào?
Trong quản lý các hình thức khách sạn, vấn đề quản lý kho hàng hóa, [...]
Th5
Ứng dụng dành cho khách sạn năm 2025 không thể bỏ lỡ
Ngành khách sạn cũng đang thay đổi liên tục theo thời gian và nhanh chóng [...]
Th4
Mẫu hóa đơn thanh toán trong khách sạn phổ biến nhất năm 2025
Hóa đơn thanh toán cho khách sạn không chỉ đơn giản là chứng từ giao [...]
Th4
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3
Phân tích phản hồi của khách hàng và hiệu suất khách sạn
Việc phân tích phản hồi phản hồi của khách hàng và hiệu suất hoạt động [...]
Th3
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả?
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn đòi hỏi sự kết hợp giữa [...]
Th3