eziCM giúp bán phòng trên các kênh OTA. eziCM giúp khách sạn đồng bộ giá, quỹ phòng tới các kênh OTAs và các ứng dụng bán phòng liên kết, việc quản lý giá sẽ được thực hiện trực tiếp trên phần mềm, giá bán phòng trong thừng thời điểm, từng tháng hay mùa vụ sẽ được setup và quản lý bởi bộ phận kinh doanh.
Các chính sách, chương trình khuyến mãi sẽ được lên kế hoạch, setup từ trước trên phần mềm tới thời gian quy định giá sẽ tự động nhảy về mức đã setup từ trước một cách chính xác.
Việc quản lý giá, chương trình khuyến mãi trực tiếp trên phần mềm giúp khách sạn nắm bắt, có những điều chỉnh một cách cập nhật nhất và nhanh chóng nhất. Khách sạn cũng dễ dàng hơn trong việc quản lý vận hành của các kênh OTAs theo thười gian thực.
Tin Tức CÙNG LOẠI
7 Xu hướng quản lý doanh thu định hình năm 2025 và trong tương lai
Việc quản lý doanh thu khách sạn sẽ có nhiều thay đổi, định hình trong [...]
Th1
8 Mẹo tâm linh khi nhận phòng khách sạn để chuyến đi suôn sẻ và bình an
Hãy bỏ túi những mẹo tâm linh này khi tới bất kỳ khách sạn nào [...]
Th1
Khách sạn thu thập dữ liệu khách hàng như nào cho hiệu quả?
Trong thời đại kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành một phần quan trọng trong [...]
Th1
Motel là gì? Đặc điểm của loại hình lưu trú này và sự khác biệt giữa Motel và Hotel
Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú Motel cũng là một phần quan [...]
Th1
FOC là gì? Tất tần tật về dịch vụ FOC trong khách sạn
FOC được biết đến và sử dụng khá nhiều trong các dịch vụ tại khách [...]
Th1
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách sạn quá phụ thuộc vào các kênh OTA? Làm sao để tăng lượng bán phòng trực tuyến?
OTA vốn là kênh bán phòng thu hút và tăng lượt bán phòng cho khách [...]
Th1
8 Xu hướng dịch vụ khách sạn hàng đầu năm 2025
Trong ngành dịch vụ như khách sạn việc thích nghi, cập nhật và thay đổi [...]
Th12
Tính năng liên kết đặt phòng miễn phí của Google – Free Booking Links
Hãy cùng eziHotel tìm hiểu xem tính năng Free Booking Links của Google hỗ trợ [...]
Th12