Ngày 2/4, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VNLINK đã đồng tổ chức hội nghị tuyên truyền chuyển đổi số du lịch Quảng Ninh năm 2023. Với sự góp mặt của hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành liên quan, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số… và sản phẩm VNLINK mang tới là phần mềm quản lý khách sạn eziHotel.

Hội nghị chuyển đổi số ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh 2023 là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số trong ngành du lịch và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam tham gia vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.



Tại hội nghị, VNLINK mang đến phần mềm quản lý khách sạn thông minh eziHotel. eziHotel PMS là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh được thiết kế để giúp các khách sạn quản lý các hoạt động kinh doanh của họ một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Với eziHotel PMS, các khách sạn có thể quản lý các phòng trống, đặt phòng, thanh toán, quản lý kho hàng và nhiều hoạt động khác chỉ trong một nền tảng duy nhất.

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, việc sử dụng các giải pháp công nghệ để quản lý khách sạn là điều không thể thiếu. Và phần mềm quản lý khách sạn eziHotel là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam.
Để tìm hiểu sâu hơn về eziHotel các bạn có thể truy cập vào website tại link: https://ezihotel.vn/
Hoặc tải app eziHotel trên các thiết bị di động:
Ra mắt ứng dụng quản lý khách sạn thông minh – eziHotel PMS trên nền tảng di động.
Đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại khách sạn Minh Đức – Quảng Ninh

Tin Tức CÙNG LOẠI
5 giải pháp giúp khách sạn cạnh tranh tốt tại thị trường địa phương
Ngành khách sạn luôn là một trong những lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt nhất. [...]
Th10
Xây dựng chương trình khuyến mại cho khách sạn hiệu quả
Một chiến dịch khuyến mại được thiết kế thông minh và triển khai hiệu quả [...]
Th10
Tối ưu thời gian lưu trú khách hàng: Chìa khóa vàng tăng doanh thu khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc lấp đầy phòng trống thôi là [...]
Th10
7 Chiến lược đột phá cải thiện lòng trung thành của khách hàng khách sạn
Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thu hút [...]
Th9
Bứt phá doanh thu khách sạn nhờ phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng khách sạn chính là tài sản vô giá mà đôi [...]
Th9
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9