Quản lý các kênh bán OTAs
Tối ưu hóa các hoạt động,quản lý tất cả các kênh bán trực tiếp qua 1 phần mềm giúp khách sạn tăng năng suất, tối ưu và chuyên nghiệp hơn.
-
- Khách sạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động bán hàng tại các kênh du lịch số của mình trên một màn hình duy nhất.
- Điều chỉnh, bổ sung trực tiếp các vấn đề về giá, tình trạng phòng thực tế dễ dàng, tiện lợi và chính xác.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Giá Net, giá Gross là gì? Khách sạn nên áp dụng giá Net hay giá Gross trong kinh doanh?
Thuật ngữ “giá Net, giá Gross” có lẽ đã quá quen thuộc với những doanh [...]
Th3
Báo cáo đầy đủ công việc của từng bộ phận trong khách sạn như thế nào?
Các bộ phận trong khách sạn đều có nhiệm vụ, công việc riêng nhưng đều [...]
Th3
9 cách thu hút khách hàng quay trở lại đặt phòng khách sạn
Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu [...]
Th3
ALOS là gì? ALOS ảnh hưởng như thế nào đối với kinh doanh khách sạn
Chỉ số ALOS (Average Length of Stay) là một trong những thước đo quan trọng [...]
Th2
Các vấn đề thường gặp trong quản lý nhân sự khách sạn và cách khắc phục hiệu quả
Quản lý nhân sự trong khách sạn là một nội dung rất quan trọng khi [...]
Th2
Cách giải quyết các vấn đề xung đột của khách tại khách sạn của bạn
Hiện nay, quan điểm khách hàng là thượng đế, khách hàng luôn đúng đã không [...]
Th2
Xu hướng du lịch cao cấp tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong năm 2025
Ngành du lịch Việt Nam đã phục hồi mạnh mẽ trong năm 2024. Đón hơn [...]
Th2
Bí quyết tăng doanh thu khách sạn mùa Valentine
Valentine là ngày lễ du nhập vào nước ta đã lâu và được giới trẻ [...]
Th2